語言學習泰語學習

男同胞福利,你也應該有一雙這樣的皮鞋

本文已影響 7.35K人 

皮鞋可以說是對每個男同胞都有特殊意義的,學生黨可以用它來應付各種活動,工作黨就更加離不開一雙像樣的皮鞋啦,選對了款式能讓我們瞬間看起來非常有氣質。今天,我們就給大家介紹幾款質量高、性價比也不錯的皮鞋,對於選擇皮鞋毫無頭緒的男同胞來說,快拿出小本本記一下哦!

ing-bottom: 37.5%;">男同胞福利,你也應該有一雙這樣的皮鞋

ปัจจุบันนี้นอกจาก รองเท้าผ้าใบ หรือ รองเท้าสนีกเกอร์ แล้ว รองเท้าหนัง ก็ยังคงเป็นไอเทมที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน โดยเฉพาะหากคุณผู้ชายจำเป็นที่จะต้องไปออกงานที่เป็นทางการ นอกจากเสื้อผ้า หน้า ผมจะต้องดูดี ดูเนี้ยบแล้ว รองเท้าหนัง ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ช่วยเสริมบุคลิกและภาพลักษณ์ได้เป็นอย่างดี
現在,除了布鞋和運動鞋之外,皮鞋也是非常受歡迎的單品,尤其是對需要出席正式場合的男性來說。除了衣服、面容、頭髮要看起來好之外,皮鞋也是一個能夠爲我們個人形象加分的東西。

สำหรับรองเท้าหนังในปัจจุบันนี้ นอกจากจะเน้นไปที่การออกแบบให้ดูดีมีสไตล์แล้ว ยังมีการนำวัสดุสมัยใหม่มาใช้ในการตัดเย็บให้ใส่สบายและทนทานมากกว่าเดิมด้วย มาดูกันว่าตอนนี้ในปี 2020 มีรองเท้าหนังรุ่นไหน ยี่ห้อไหนที่น่าสนใจบ้าง
對於現在的皮鞋來說,除了強調有風格的設計之外,還要使用新時代的材質來製作,這樣穿起來才能夠舒適,而且比以前更加耐用。下面就來看看2020年有哪些品牌哪些款式的流行 皮鞋吧!

1. Hush Puppies Corsa Oxford BK
1. Hush Puppies(暇步士) Corsa Oxford BK

男同胞福利,你也應該有一雙這樣的皮鞋 第2張

รองเท้าหนัง Oxford ของ Hush Puppies ด้านบนของรองเท้าทำจากหนังหล่อที่มีความแข็งแรงทนทาน ส่วนด้านในของรองเท้าบุด้วยหนังแกะ พร้อมแผ่นโฟมรองเท้าช่วยเพิ่มความสบายในการสวมใส่ พื้นรองเท้าทำจากยางที่ผสานเทคโนโลยี Bounce ที่ดูดซับและรองรับแรงกระแทกได้ดียิ่งขึ้น
暇步士品牌的Oxford皮 鞋,皮鞋的上部使用結實耐用的融合皮製成,裏面用羊皮包裹,配合海綿墊增加了鞋子的舒適度,鞋面還使用了彈性橡膠的技術,能夠更好的緩衝鞋子受到的外力。

ราคา 4,950 บาท
價格4950泰 

 

2. Suit Select Plain Toe Derby Shoes
2. Suit Select Plain Toe Derby Shoes

男同胞福利,你也應該有一雙這樣的皮鞋 第3張

รองเท้าหนัง Derby จากแบรนด์ Suit Select นอกจากจะจำหน่ายชุดสูท เสื้อเชิ้ตต่าง ๆ แล้ว รองเท้าหนังก็มีเช่นกัน เรียกได้ว่าจบครบในร้านเดียว รองเท้าหนัง Plain Toe Derby ทำจากหนังสัตว์แท้ 100% สวมใส่สบาย พื้นรองเท้ามีการเสริมส้นให้สูงขึ้นมาอีกเล็กน้อย เหมาะสำหรับสวมใส่ทำงาน หรือออกงานที่เป็นทางการก็ดี
Suit Select 品牌的Derby皮鞋,這個品牌除了銷售各種西裝和襯衫之外,也還有皮鞋,可以說在一家店就能置辦全身裝扮,這一款Plain Toe Derby皮鞋是100%動物皮製成,穿着非常舒服 ,鞋底稍微加高,很適合上班或者出席正式場合穿着。

ราคา 5,900 บาท
價格5900泰銖

 

3. Camper Mil
3. Camper  Mil

男同胞福利,你也應該有一雙這樣的皮鞋 第4張

รองเท้าที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับทุกยุคทุกสมัย แต่ยังคงมีรูปทรงที่คลาสสิก และความคงทนที่ดีเยี่ยม หนังด้านนอกรองเท้าทำจากหนังเรียบ ส่วนด้านในแผ่นรองเท้าใช้วัสดุที่ช่วยให้สวมใส่สบาย และบุด้วยผ้าโพลีเอสเตอร์ ผ้าไนลอน, และผ้าฝ้าย พื้นรองเท้าทำจากยางที่เพิ่มความยึดเกาะได้อย่างดีเยี่ยม
這款鞋的設計適合各個時代的人穿着,外形非常古典,而且也非常耐穿,鞋的外部是由平整的皮製成,內部襯了讓人穿着舒適的材料,還用聚酯纖維和尼龍、棉布包裹,鞋底的橡膠和鞋 身貼合緊緻。

ราคา 6,550 บาท
價格6550泰銖

 

4. Dapper U-Tip Classic Loafers in Brown
4. Dapper U-Tip Classic Loafers in Brown

男同胞福利,你也應該有一雙這樣的皮鞋 第5張

รองเท้าหนังใส่ทำงานแบบสวมสไตล์ Classic Loafers ตัดเย็บด้วยหนัง Full Grain สีน้ำตาลเข้ม พื้นรองเท้าเป็นแบบเนื้อยางกันลื่น สวมใส่ง่ายด้วยแถบยืด Elastic ด้านข้าง แต่ด้วยความที่เป็นสีน้ำตาลอาจจะเหมาะกับการใส่ไปทำงาน ท่องเที่ยว หรือถ้าจะใส่ออกงานควรเป็นงานที่รื่นเริง สบาย ๆ ไม่ใช่งานทางการที่เน้นความสุภาพ
適合工作穿着的經典休閒風格皮鞋,全粒面革,深棕色,鞋底是防滑的橡膠材質,鞋的兩邊彈性很好,穿脫非常便捷,由於是棕色,因此比較適合工作、旅遊,如果是參加活動的話,必 須得是娛樂性強的、不嚴肅的活動,不能是非常正式的活動。

ราคา 4,890
價格4890泰銖

 

5. Timberland MEN'S STORMBUCK WATERPROOF OXFORD SHOES
5. Timberland MEN'S STORMBUCK WATERPROOF OXFORD SHOES

男同胞福利,你也應該有一雙這樣的皮鞋 第6張

อีกหนึ่งรองเท้าหนังที่ดูเรียบหรู แต่แฝงด้วยดีไซน์ที่ดูแข็งแกร่ง Timberland STORMBUCK รองเท้าหนัง Oxford ที่มาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำ พื้นรองเท้าทำจากยางที่มีคุณสมบัติกันลื่น และยึดเกาะได้ดีในพื้นที่เปียก ตัวรองเท้าทำจากหนังกันน้ำระดับพรีเมียม
又一雙低調又奢華的皮鞋,充滿設計感的Timberland STORMBUCK品牌Oxford皮鞋,防水,鞋底也是有高質量的防滑橡膠製成,在溼地上也有很好的抓地力,鞋身也是由高品質的 防水皮做成。

ราคา 4,130 บาท
價格4130泰銖

 

6. Kenneth Cole KLAY FLEX LACE UP
6. Kenneth Cole KLAY FLEX LACE UP

男同胞福利,你也應該有一雙這樣的皮鞋 第7張

รองเท้าทำงานผู้ชาย แบบผูกเชือก ที่เพิ่มความพิเศษด้วยเทคโนโลยี เฟล็ก (Flex) ที่ช่วยรองรับน้ำหนัก และพื้นรองเท้าที่ออกแบบให้มีความยืดหยุ่น ทำให้เดินได้อย่างมั่นใจในทุกพื้นผิว สบายเท้าตลอดทั้งวัน จะใส่ทำงาน หรือใส่เป็นรองเท้าลำลองในวันสบายก็ดูเนี้ยบอยู่เสมอ
適合系皮帶的工作人士穿着,還使用 了特殊的彈性技術承接身體的重量,鞋底的設計非常柔軟,在各種地面都能夠自如行走,穿着整天都非常舒適,不管是在工作日穿還是在平時休息穿,都非常不錯。

ราคา 5,990 บาท
價格5990泰銖

 

7. LUIGI BATANI Stencil Work Cut Formal Lace Up
7. LUIGI BATANI Stencil Work Cut Formal Lace Up

男同胞福利,你也應該有一雙這樣的皮鞋 第8張

รองเท้าหนังมันวาวสัญชาติอิตาลี ที่ผลิตจากหนังคุณภาพเยี่ยม รูปทรงรองเท้าเป็นแบบหัวแหลมช่วยเสริมลุคให้กับผู้สวมใส่ ดูอินเทรนด์ ทันสมัย ด้านตัวรองเท้ายังประดับด้วยลายฉลุ หนังเป็นชนิดมันวาว พื้นรองเท้าทำจากยางคุณภาพดีที่ช่วยเพิ่มการยึดเกาะ
來自意大利拋光皮鞋,由質量上乘的皮製成,鞋尖突出,增強個人的形象,看起來非常時髦,鞋邊還有孔狀的花紋,皮是經過拋光處理的,鞋底也是高質量的抓地力非常 好的橡膠。

ราคา 5,450 บาท
價格5450泰銖

 

รองเท้าหนังนั้นถือเป็นไอเทมคลาสสิก ที่สามารถใส่ในลุคแบบลำลอง หรือใช้งานในโอกาสที่เป็นทางการก็ได้ และถือเป็นของที่ผู้ชายควรจะซื้อหามาไว้ใช้งานสักคู่ รับรองว่าเป็นตัวเลือกที่ช่วยเพิ่มความหล่อเนี้ยบได้แน่นอน
皮鞋是一樣非常經典的單品,可以在平日休閒或工作的時候穿,是每個男性都必須擁有一雙的,絕對會增加我們的帥氣程度。

 

聲明:本文由滬江泰語編譯整理,素材來自kapook,未經允許不得轉載。如有不妥,敬請指正。

猜你喜歡

熱點閱讀

最新文章