語言學習泰語學習

【有聲】還不知道週末去哪? 快來一場泰國的露營吧!

本文已影響 2.2W人 

在泰國生活的小夥伴在週末的時候會不會有些無聊呢?尤其是生活在曼谷,週末能去的好玩的地方很有限,如果你正在被這個問題困擾,那不妨來一場浪漫的露營吧!下面這些地方就是你一定不能錯過的,快來看看吧!

ing-bottom: 42.5%;">【有聲】還不知道週末去哪? 快來一場泰國的露營吧!

文章帶讀:
(音頻-可在本站泰語公衆號上收聽)
朗讀:(泰)ฟ้าใส

1. แค้มป์ใหม่สวนผึ้ง นภาดูดาว จังหวัดราชบุรี
1.叻丕府Suan Pheung Napa Do Dao Camp

【有聲】還不知道週末去哪? 快來一場泰國的露營吧! 第2張

ที่พักแคมป์อยู่ติดริมแม่น้ำภาชี สามารถนั่งเอาเท้าชุ่มน้ำชิล ๆ เรียกได้ว่าเหมาะกับบรรยากาศการพักผ่อนมาก ๆ มากับเพื่อนก็ดี หรือครอบครัวก็เพลิน รวมถึงสัตว์เลี้ยงก็พามาได้เช่นกัน ที่นี่มีบริการทั้งจุดกางเต็นท์เป็นลานสนามหญ้าสีเขียวนุ่ม และมีจุดจอดรถสำหรับแคมป์คาร์ สัมผัสบรรยากาศการพักผ่อนสุดชิล โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงเวลาเย็น ท้องฟ้าเปลี่ยนสี รวมถึงตอนกลางคืนก็สามารถมองเห็นดาวได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีคาเฟ่ไว้เอาใจสายชิล มาพักที่นี่ได้ทั้งแคมปิ้งและคาเฟ่ครบในที่เดียว
這個營地位於Phachi河畔,可以坐下把腳放在水裏愜意地玩水,這種氛圍非常適合放鬆身心。和朋友一起來也很不錯,或者與家人一同享受樂趣,甚至可以帶上寵物。這裏提供搭帳篷的地方,還有綠草坪作爲休息區,同時也有露營車停車位。在這裏,您可以體驗到非常寧靜的休閒氛圍,尤其是在傍晚的時候,天空的顏色會漸漸變化,即使在夜晚也能欣賞到繁星滿天。此外,還有喜歡休閒的人愛去的咖啡館,這裏可以滿足您在一個地方同時享受露營和咖啡的願望。

2. CHIC CAMP จังหวัดราชบุรี
2.叻丕府CHIC CAMP

【有聲】還不知道週末去哪? 快來一場泰國的露營吧! 第3張

ที่พักแคมป์ใกล้กรุงเทพฯ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ วิวภูเขาและลำธาร ความโดดเด่นของที่นี่คือ ไม่ว่าคุณจะกางเต็นท์ในตำแหน่งไหนก็จะได้ซึมซับบรรยากาศความชิลแบบเท่า ๆ กัน ห้องน้ำแยกชาย-หญิง จำนวน 12 ห้อง มีเครื่องทำน้ำอุ่น ไดร์เป่าผม มีโซนล้างจานเตรียมไว้เรียบร้อย และยังมีเรือคายัก ร้านกาแฟ ร้านค้า มีอาหารตามสั่ง มีหมูกระทะ ไว้บริการลูกค้า และยังมีอุปกรณ์ให้เช่าทุกอย่างเพื่ออำนวยความสะดวก ในส่วนของเต็นท์กระโจม มองเห็นทิวทัศน์ในมุมสูง มีที่นั่งด้านหน้าไว้นั่งชมวิวและกินอาหาร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเช่นกัน
這個靠近曼谷的露營地環繞着大自然,享有山和溪流的美景。這裏的獨特之處在於,不管您在哪個位置搭帳篷,都能同樣地沉浸在寧靜的輕鬆氛圍中。共有12個獨立男女分開的盥洗室,配備了熱水設施和吹風機,洗碗區也已經準備好。此外,還提供皮划艇、咖啡館和商店,可以按菜單點菜,還有燒烤火鍋可選。所有必要的設備都可租借,以方便提供各種便利。在梯皮帳篷區,您可以在高處看到壯麗的景色,在前面有座位供您欣賞風景和用餐時使用。這裏設施齊全,爲您提供全面的便利。

3. ออดตะ แคมป์ จังหวัดราชบุรี
3.叻丕府Aodta Camp

【有聲】還不知道週末去哪? 快來一場泰國的露營吧! 第4張

ที่พักแคมป์ที่มีขุนเขาล้อมรอบ พร้อมด้วยการบริการจากเจ้าของอย่างเป็นกันเอง ท่ามกลางความสงบและร่มรื่นตลอดทั้งวัน ยิ่งถ้าวันไหนฝนตกก็จะสัมผัสได้ถึงความชุ่มฉ่ำสดชื่นมากเป็นพิเศษ มีหมูกระทะไว้คอยบริการให้คลายความหิว มีส้มตำ อาหารตามสั่ง มี Wi-Fi และสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้ามาได้ รวมถึงยังมีกิจกรรมสนุก ๆ อย่างการขี่ ATV เพนต์บอล และล่องแก่ง เอาไว้สร้างสีสันให้การมาแคมปิ้งน่าประทับใจมากยิ่งขึ้นไปอีก
這個露營地位於被羣山環繞的地方,由熱情的主人提供服務。在這裏,整天都可以感受到寧靜和清涼的氛圍,尤其是在下雨的日子,您可以深切感受到特別溼潤的清新。這裏可以吃燒烤火鍋填飽肚子,還有泰式青木瓜沙拉,可以按菜單點菜,提供Wi-Fi服務,同時您也可以帶寵物前來。此外,還有一系列有趣的活動,如騎ATV、玩paintball(油漆彈射擊遊戲)以及漂流等,使露營體驗更加多彩紛呈,讓您的露營之旅更加令人印象深刻。

4. ขอบชลแคมป์ จังหวัดสระบุรี
4.北標府Khob Chon Camp

【有聲】還不知道週末去哪? 快來一場泰國的露營吧! 第5張

ที่พักแคมป์และลานกางเต็นท์บรรยากาศดีใกล้กรุงเทพฯ ล้อมรอบด้วยสนามหญ้าสีเขียวขจีริมน้ำ มองเห็นวิวโค้งน้ำในหุบเขา ยิ่งถ้าวันไหนสภาพอากาศเป็นใจก็จะเจอกับบรรยากาศสุดชิล ตอนเช้าตื่นมาจิบกาแฟนั่งมองไอน้ำลอยเหนือน้ำ ตกเย็นก็นั่งชมวิวพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า โรแมนติกไปอีกแบบ แถมยังมีบริการเต็นท์ให้เช่า, มี Free Wi-Fi, ห้องน้ำสะอาด มีเครื่องทำน้ำอุ่น, มีร้านอาหาร พร้อมเสิร์ฟอาหารป่า รวมถึงยังมีอุปกรณ์กางเต็นท์ให้เช่า เรียกได้ว่าครบครันสะดวกสบายสายแคมปิ้ง
這個靠近曼谷的露營地和帳篷區被美麗的綠色草坪和環繞,周圍還有河流,可以看到蜿蜒的河水在山間流淌。如果碰巧遇到良好的天氣,您將體驗到最寧靜的氛圍。早晨醒來可以喝咖啡,坐在那兒看着水面上升騰的水汽,傍晚則可以坐在水邊看夕陽,享受不一樣的浪漫。此外,這裏還提供帳篷出租、免費Wi-Fi、乾淨的盥洗室、熱水器、餐廳供應野外食物,以及帳篷設備出租等服務,可以說是一個設施齊全、舒適方便的露營天堂。

5. Na-Wana ณ วนา จังหวัดสระบุรี
5.北標府Na-Wana

【有聲】還不知道週末去哪? 快來一場泰國的露營吧! 第6張

ที่พักแคมป์ใกล้กรุงเทพฯ ที่มีลานกางเต็นท์ล้อมรอบด้วยวิวต้นตะกูสูงใหญ่ มองเห็นวิวลำธารน้ำใสไหลเย็น โดดเด่นด้วยลานกว้างสวย สะอาด และหญ้านุ่ม ๆ ใครที่เป็นสายถ่ายรูป บอกเลยว่าได้รูปจากที่นี่ไปเพียบ มีทั้งโซนริมน้ำและโซนใต้ต้นไม้ให้เลือกตามอัธยาศัย แอบบอกนิดนึงว่าที่นี่ไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ แต่มีบริการ Wi-Fi ให้ใช้ เอาเป็นว่าไม่มีเฉา แถมเจ้าของยังใจดีและบริการเป็นกันเอง ยิ่งเพิ่มความประทับใจขึ้นไปอีก เผลอ ๆ อาจติดใจกลับมาพักที่นี่อีกก็ได้
這個靠近曼谷的露營地,帳篷區被高大的團花樹環繞,遠處可見清澈流淌的溪流。這裏的帳篷區寬敞、美麗、乾淨,草坪非常柔軟。對於攝影愛好者來說,這裏是絕佳的拍攝地點,可以拍攝到許多精美的照片,可以根據個人偏好選擇在河邊的或是樹下拍攝。有一點要注意的是,這裏沒有手機信號,但提供Wi-Fi服務,所以您不用擔心失聯的問題。而且店家很友好熱情,這讓是增加了印象分。說不定您會不自覺地愛上這裏,再次回來度過愉快的時光。

6. Finn Camp จังหวัดสระบุรี
6.北標府Finn Camp

【有聲】還不知道週末去哪? 快來一場泰國的露營吧! 第7張

ที่พักแคมป์ใกล้กรุงเทพฯ บนเนินเขา เต็มอิ่มไปกับบรรยากาศการพักผ่อน มองออกไปเจอลานหญ้า ลานหินกรวด และลานดิน กระจายเป็นขั้นบันไดล้อมรอบ ด้านบนสุดเป็นลานสนามหญ้า และมีคาเฟ่ไว้บริการผู้ที่มาพักผ่อน โดยลานกางเต็นท์มีทั้งหมด 2 โซน เป็นลานหญ้าและลานหิน พร้อมชมวิวภูเขาแบบ 360 องศา ท่ามกลางความเงียบสงบ กลางคืนอากาศเย็นสบาย ช่วงไหนฝนตกก็มีหมอกให้ชมยามเช้า เรียกได้ว่าคุ้มค่าสำหรับการเดินทางมาพักผ่อนอย่างแท้จริง
這個靠近曼谷的露營地坐落在山坡上,充滿了放鬆的氛圍。從這裏往外看,您會看到草坪、鵝卵石和土地的景象,呈階梯狀環繞着周圍。最頂端是一個草坪,還設有咖啡館爲來訪者提供服務,帳篷區分爲草坪區和石子區兩個區域,讓您可以在寧靜的環境中360度欣賞山景放鬆身心。夜晚的氣溫非常舒適。而且下雨的時候,清晨都會有霧氣,爲您帶來別樣的美景。可以說,在這個地方度過的每一刻都是值得的,真正的放鬆之旅。

7. Bangsaen Beach Camp จังหวัดชลบุรี
7.春武里府Bangsaen Beach Camp

【有聲】還不知道週末去哪? 快來一場泰國的露營吧! 第8張

ที่พักแคมป์ใกล้กรุงเทพฯ ที่มาในสไตล์ Glamping ริมหาดบางแสน​ มีหาดส่วนตัวเอาไว้ให้คุณได้มานั่งเล่นทราย ดูปูเสฉวน หรือจะเดินเล่นรับลมทะเลชิล ๆ ภายในเต็นท์ที่พักมีที่นอนนุ่มสบาย แถมมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบทั้งไดร์เป่าผม​ กระติกน้ำร้อน​ ผ้าเช็ดตัว รวมถึงตะกร้าใส่ของและรองเท้าแตะสำหรับไปเล่นน้ำตก ตอนเย็นมีหมูกระทะมาเสิร์ฟให้กินกันถึงหน้าเต็นท์​ เช้ามาก็มีอาหารให้นั่งกินริมทะเล แค่ลองจินตนาการตามก็แฮปปี้แล้ว
這個靠近曼谷的露營地採用豪華露營(Glamping)的風格,位於Bangsaen海灘邊,有私人海灘供您玩耍。您可以坐在沙灘上,觀賞海灘上的寄居蟹,或者散步在海邊感受海風的清涼。帳篷內設有舒適的牀鋪,還提供各種各樣的設施,包括吹風機、熱水壺、浴巾,以及放置物品的籃子和拖鞋方便去瀑布玩耍時用。傍晚時分,還有燒烤火鍋可以點,會送到帳篷前。早晨則會爲您提供沿海的早餐,坐在海邊享用,這些只需要想象就足以令人開心。

8. ธรี ริเวอร์ แคมปิ้ง จังหวัดนครนายก
8.那空那育府Tharee River Camping

【有聲】還不知道週末去哪? 快來一場泰國的露營吧! 第9張

ที่พักแคมป์ใกล้กรุงเทพฯ และลานกางเต็นท์ริมน้ำ มาพร้อมกับบรรยากาศดี ๆ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติเขียวขจี กลางวันว่าชิลแล้ว พอตกกลางคืนคุณจะได้นอนฟังเสียงธารน้ำไหล สำหรับที่นี่ลานกว้าง ร่มรื่น เหมาะสำหรับสายแคมปิ้งที่มีเวลาไม่เยอะ เพราะขับรถจากกรุงเทพฯ มาเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้นเอง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มีสัญญาณโทรศัพท์ทุกเครือข่าย, มีจุดพ่วงไฟฟ้า, ห้องน้ำแยกชายและหญิง กว้างและสะอาด, สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้ามาได้ และมีบริการหมูกระทะไว้รอเสิร์ฟอีกด้วย
這個靠近曼谷的露營地位於河邊,帶來了美好的環境,被鬱鬱蔥蔥的大自然所包圍。白天時可以享受輕鬆的氛圍,而夜晚則可以聽着流水聲入睡。這裏有寬敞的露營 區,提供清涼的遮陽處,非常適合那些想要短暫逃離城市生活,遊玩時間不多的露營愛好者。從曼谷出發,開車只需一個小時的路程。此外,這裏還有各種各樣的設施,包括手機信號覆蓋、電源插座、寬敞乾淨的分開男女的盥洗室,您可以攜帶寵物前來,有燒烤火鍋可以享用。
 

9. น้ำเคียงดิน จังหวัดชัยนาท
9.猜納府Ban Nam Khiang Din

【有聲】還不知道週末去哪? 快來一場泰國的露營吧! 第10張

ที่พักแคมป์และลานกางเต็นท์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เต็มอิ่มกับวิวธรรมชาติสุดชิล บนเนื้อที่กว่า 10 ไร่ เหมาะกับการมาเที่ยวพักผ่อน จะมากับแฟนก็ดี หรือมากับครอบครัวก็ได้บรรยากาศไปอีกแบบ ห้องน้ำสะอาด และมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกไว้ให้อย่างครบครัน ทั้งบริการไฟฟ้าต่อพ่วงและ Free Wi-Fi สำหรับคนที่ชื่นชอบการอัปเดตชีวิตบนโลกโซเชียล ในส่วนของกิจกรรมมีทั้งตกปลา ล่องแพ และแพผีหลอก อีกทั้งยังเป็นเส้นทางเชื่อมไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจต่าง ๆ เรียกได้ว่าครบสูตรสำหรับคนอยากพักผ่อนมาก ๆ
這個靠近湄南河的露營地和帳篷區,佔地超過10萊,讓您充分享受美麗的自然風光。這裏適合度假休閒,不論是和戀人一同來,還是和家人一同享受歡樂時光,都會有獨特的體驗。盥洗室乾淨整潔,各種設備一應俱全,包括電源插座和免費Wi-Fi,適合喜歡在社交媒體上分享生活的人。在活動方面,您可以垂釣、划船,甚至還有刺激的鬼屋遊戲。此外,這裏還連接到許多有趣的旅遊景點,確實是一個讓您可以得到充分休息的地方。無論您是想要放鬆,還是追求刺激,這裏都能滿足您的需求。
 

10. ธารารินแคมป์ มวกเหล็ก จังหวัดนครราชสีมา
10.呵叻府Tararin House&Camp 

【有聲】還不知道週末去哪? 快來一場泰國的露營吧! 第11張

ที่พักแคมป์ใกล้กรุงเทพฯ ริมลำธาร ฟีลดี ท่ามกลางธรรมชาติสุดร่มรื่น ทั้งยังได้นอนฟังเสียงน้ำตกไหล หรือจะมานั่งชิลก็สบายอารมณ์เช่นกัน หรือใครอยากลงเล่นน้ำ ที่นี่ก็มีอุปกรณ์ให้เช่าเสร็จสรรพ พร้อมให้บริการบ้านพักหลังใหญ่ 2 ชั้น มีแอร์ 2 ห้องนอน 1 ห้องโถงใหญ่ 2 ห้องน้ำ พร้อมเครื่องครัว (พักได้ 20 คน) รวมถึงยังมีลานกางเต็นท์ไว้คอยบริการ มีบริการหมูกระทะ, ห้องน้ำสะอาด, ไฟฟ้า, แอร์เคลื่อนที่ และพัดลม เป็นต้น ลองใครมาสัมผัสบรรยากาศน่าจะถูกใจทั้งสายชิลและสายแคมปิ้งเลย
這個靠近曼谷的露營地位於小溪旁邊,營造了一個愉快的環境,被鬱鬱蔥蔥的大自然所環繞。您可以在這裏入睡時傾聽流水聲,也可以坐下來享受寧靜的時光。如果您想要玩水,這裏還提供租借設備,確保您能玩得開心。此外,還有一個大型兩層度假屋,內設兩間臥室、一個大客廳、兩間盥洗室和一個廚房,可容納20人入住,設有空調,爲您提供舒適的住宿。這裏還設有露營帳篷,提供各種設施,包括燒烤火鍋、乾淨的衛生間、電源插座、移動空調和風扇等。無論您是想要輕鬆休息還是享受露天露營,這裏都能滿足您的需求。

 

快帶着你的朋友來一場浪漫的露營吧!

 

聲明:本文由本站泰語編譯整理,素材來自kapook,未經允許不得轉載。如有不妥,敬請指正。

猜你喜歡

熱點閱讀

最新文章