語言學習泰語學習

泰國水果怎麼買過癮? 這些大型批發市場讓你一次性買夠!

本文已影響 1.41W人 

好不容易來一趟泰國,肯定要好好炫一番熱帶水果,如果你想深入到泰國本地人購買水果的市場看看,接下來就跟着我們的腳步,看看這些大型的水果批發市場,保證能讓你一次買個夠!

ing-bottom: 37.5%;">泰國水果怎麼買過癮? 這些大型批發市場讓你一次性買夠!

1. ตลาดเวิลด์มาร์เก็ต
1.World Market市場

ตลาดเวิลด์มาร์เก็ต ตั้งอยู่บนถนนเลียบคลองทวีวัฒนา มีพื้นที่ตลาดกว้างกว่า 35 ไร่ แน่นอนว่าที่นี่ก็มีโซนตลาดผลไม้ให้เดินเลือกซื้อหาเช่นกัน โดยเป็นแหล่งรวมผลไม้สด ๆ จากชาวสวน รวมทั้งผลไม้นำเข้าจากต่างประเทศ ทั้งขายปลีก-ส่ง เรียกได้ว่ามีผลไม้หลากหลายชนิดให้ได้เลือกแบบจุใจคนซื้อ หรือพ่อค้าแม่ค้าคนไหนอยากจะมาเลือกซื้อหาผลไม้ไปขายต่อ บอกเลยว่าไม่ผิดหวังในคุณภาพแน่นอน
World Market位於Thawi Watthana運河沿岸,佔地超過35萊,這裏當然也有水果市場區供大家選擇,彙集了來自源頭的新鮮水果,包括當地果園的新鮮水 果和進口水果,無論是零售還是批發,都有各種各樣的水果供購買者或者想要進貨再銷售的商人可以自由選擇,保證質量讓人滿意。

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 05.00-20.00 น.
營業時 間:每天5:00-20:00ที่อยู่ : ถนนทวีวัฒนา แขวงทวีวัฒนา เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ
地址:曼 谷Thawi Watthana區Thawi Watthana街區Thawi Watthana路เบอร์โทรศัพท์ : 0-2053-3699
 話:0-2053-3699เฟซบุ๊ก : ตลาดเวิลด์มาร์เก็ต ถนนเลียบคลองทวีวัฒนา
Facebook:TH

 

2. ตลาด อ.ต.ก.
2.Or Tor Kor Market 市場

泰國水果怎麼買過癮? 這些大型批發市場讓你一次性買夠! 第2張

ตลาด อ.ต.ก. ตั้งอยู่ใกล้สถานที่ยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวขาช้อปอย่าง ตลาดนัดสวนจตุจักร ที่พลุกพล่านไปด้วยผู้คนทั้งชาวไทยและต่างประเทศ เพราะนอกจากจะสามารถหาซื้ออาหารสดแล้วยังมีผักและผลไม้หลายชนิดที่เป็นของไทยเองและนำเข้าจากเพื่อนบ้านทั่วเอเชีย โดยเฉพาะทุเรียน ซึ่งตลาดแห่งนี้มีให้ชิมตลอดทั้งปี เรียกได้ว่าคัดเอาแต่คุณภาพและความพรีเมียมให้คุณได้เลือกช้อปและซื้อหากันได้แบบไม่อั้น
ตลาด อ.ต.ก. 位於備受遊客喜愛的購物熱點Chatuchak週末市場附近,這裏充滿了來自泰國國內的全世界的遊客,不僅可以購買新鮮食材,還有各種泰國本地和亞洲各地進口的蔬菜和水果,尤其是榴蓮。這個市場全年提供榴蓮等各種水果,精選了高品質和優質的商品,讓大家自由購物,盡情享受 購物的樂趣。

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06.00-18.00 น.
營業時間 :每天6:00-18:00ที่อยู่ : ถนนกำแพงเพชร แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ
地址 :曼谷Chatuchak區Chatuchak街區Kamphaeng Phet路เบอร์โทรศัพท์ : 06-3005-2500
 話:06-3005-2500เฟซบุ๊ก : องค์การตลาดเพื่อเกษตรกร
Facebook:TH

 

3. ตลาดผลไม้มหานาค
3.Mahanak水果市場

泰國水果怎麼買過癮? 這些大型批發市場讓你一次性買夠! 第3張

ถ้าใครแวบมาตลาดมหานาคตอนกลางคืน บริเวณทางเดินเข้าคลองมหานาค ที่นี่เป็นตลาดผลไม้ที่รวมผลไม้มากมายในกรุงเทพฯ โดยแม่ค้าพ่อค้าจะตั้งแผงขายกันตั้งแต่ช่วงดึก ๆ โดยมีให้เลือกซื้อหาไล่เรียงตั้งแต่ส้ม, แก้วมังกร, สาลี่, มังคุด, ฝรั่ง, มะม่วง, เงาะ, น้อยหน่า, แอปเปิล, เมลอน และอื่น ๆ อีกมากมาย ส่วนใหญ่จะเป็นผลไม้ที่มีคุณภาพตามฤดูกาล ราคาไม่แพง มีทั้งขายปลีกและขายส่ง ถูกใจคนซื้อแน่นอน
如果有人在晚上來到Mahanak運河入口的市場,這裏就是曼谷集中了各種水果的鮮貨市場。在這裏,從深夜開始,商販們就開始擺攤銷售,提供各種水果,如橙子、火龍果、梨、山竹、番石榴、芒果、紅毛丹、番荔枝、蘋果、甜瓜等等。大部分水果都是應季水果,價格親民,既有零售也有批發,一定會深受購買 者喜愛。

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 01.00 น. เป็นต้นไป 
營業時間:每天1:00開始ที่อยู่ : แขวงสี่แยกมหานาค เขตดุสิต กรุงเทพฯ
地址:曼谷Dusit區Mahanak街區

 

4. ตลาดทิพย์นิมิตร จังหวัดสมุทรปราการ
4.Thip Nimit市 場北欖府

ตลาดทิพย์นิมิตร ตลาดขนาดใหญ่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองบางพลี ภายในมีร้านขายของต่าง ๆ ทั้งหมด 3 โซน ทั้งอาหารสด อาหารแห้ง อาหารทะเล เครื่องปรุงต่าง ๆ รวมถึงโซนผักและผลไม้ ทั้งแตงโม, มะละกอ, มะม่วง, ส้ม, ทุเรียน, ส้มโอ, กล้วย, มะพร้าว และอีกหลากหลายอย่าง อีกทั้งยังสะอาด มีที่จอดรถกว้างขวาง เรียกได้ว่ามาช้อปอย่างสะดวกสบายจนอยากมาซ้ำบ่อย ๆ
Thip Nimit市場是一個位於Bang Phli中心的大型市場,內設有三個區域,分別是新鮮食品、乾貨和海鮮,以及各種調味料和蔬菜水果區,包括西瓜、木瓜、芒果、橙子、榴蓮、柚子、香蕉、椰子等等。此外,市場整潔,停車位充足,可以說是購物非常方便舒適的地方,讓人願意多 次光顧。

เวลาเปิด-ปิด : เปิด 24 ชั่วโมง
營業 時間 :24小時ที่อยู่ : ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ
 址:北欖府Bang Phli縣Bang Phli Yai鎮เบอร์โทรศัพท์ : 0-2103-1196
 話:0-2103-1196เฟซบุ๊ก : ตลาดทิพย์นิมิตร บางพลี
Facebook:Thipnimitra/?locale=th_TH

 

5. ตลาดไท จังหวัดปทุมธานี
5.巴吞他尼府TalaadThai市場

泰國水果怎麼買過癮? 這些大型批發市場讓你一次性買夠! 第4張

ตลาดกลางค้าส่งสินค้าเกษตรกรครบวงจรของประเทศไทย และใหญ่ที่สุดในอาเซียน เยื้องมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ทั้งยังเป็นแหล่งรวมผลไม้หลายชนิด เช่น ส้มเขียวหวาน, มะม่วง, กล้วย, ทุเรียน, ลิ้นจี่, ลำไย, มังคุด รวมทั้งผลิตผลจากพืชธรรมชาติ เช่น ลูกตาล ฝักบัว เป็นต้น ที่นี่แบ่งตลาดออกเป็นสัดส่วนชัดเจนตามประเภทสินค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยสาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวกแก่ผู้มาใช้บริการครบครัน เป็นศูนย์รวมผู้ซื้อและผู้ขายจากทั่วทุกมุมของประเทศ
這是泰國最齊全的農產品批發市 場之一,也是東盟地區最大的之一,位於泰國法政大學Rangsit中心斜對面,這裏彙集了衆多水果農產品,包括甜橙、芒果、香蕉、榴蓮、荔枝、龍眼、山竹等各種水果,以及天然植物產品,如棕櫚、蓮蓬等。市場按照產品類型清晰地劃分區域,提供各種便利設施和公共設施,成爲全國各地買家和賣家的集散地。

เวลาเปิด-ปิด : เปิด 24 ชั่วโมง
營業時間:24小時ที่อยู่ : ถนนพหลโยธิน ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี
地址:巴吞他尼 府 Khlong Luang縣Khlong Nueng鎮Phahonyothin路เบอร์โทรศัพท์ : 0-2264-6264
電話:0-2264-6264เฟซบุ๊ก : ตลาดไท - TalaadThai
Facebook:ok. com/TalaadThaiPhatumtani/?locale=th_TH

 

6. ตลาดไอยรา จังหวัดปทุมธานี
6.巴吞他尼府Iyara Market市場

泰國水果怎麼買過癮? 這些大型批發市場讓你一次性買夠! 第5張

ตลาดผลไม้นานาชนิดทั้งไทยและต่างประเทศ ตั้งอยู่บริเวณคลองสอง จังหวัดปทุมธานี มีให้เลือกทั้งปลีกและส่ง แถมคุณภาพจัดเต็ม หรือใครอยากหาซื้อผลไม้นอกฤดูกาลก็มีให้เลือกซื้อกันฉ่ำ ๆ ไล่เรียงมาตั้งแต่องุ่นพวงใหญ่, ส้มเนื้อฉ่ำหวาน, มังคุดหวานอร่อย, มะม่วงลูกโต ๆ, ทุเรียนหลากสายพันธุ์ หรือจะเป็นผลไม้เมืองนอกหายากก็มีให้เลือกซื้อหาอีกเช่นกัน งานนี้ใครนึกอยากซื้อหาผลไม้ชนิดไหน ลองแวะมาที่ตลาดไอยรากันดู
這個水果市場位於泰國的巴吞他尼府Khlong Song區,提供各種泰國和外國水果,可零售和批發。而且,它們提供的水果質量很高。如果你想購買非季節性水果,也有很多選擇,從大串的葡萄、多汁甜橙、美味的山竹、大個的芒果、多種品種的榴蓮,甚至一些罕見的外國水果都可以找到。無論你想買什麼類型的水果,都可以來這個市場看看。

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06.00-20.00 น. 
營業時間:每天6:00-20:00ที่อยู่ : ตำบลคลองสอง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี
地址:巴吞他尼府Khlong Luang縣Khlong Song鎮เบอร์โทรศัพท์ : 06-1819-5122
電話:06-1819-5122เฟซบุ๊ก : ตลาดไอยรา
Facebook:taladiyara/

 

7. ตลาดผลไม้สี่มุมเมือง จังหวัดปทุมธานี
7.巴吞他尼府Si Mummuang市場

ตลาดผลไม้ที่เป็นศูนย์กลางค้าส่งผักและผลไม้ชั้นนำ ใหญ่เป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศ ตั้งอยู่ในย่านรังสิต เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง ภายในนอกจากจะมีตลาดผักแล้วยังมีตลาดผลไม้ 7 ตลาดด้วยกัน ได้แก่ ตลาดมะม่วง, ตลาดทุเรียน, ตลาดสับปะรด, ตลาดส้ม, แผงแตงโม, ตลาดผลไม้ต่างประเทศ และตลาดผลไม้รวม เรียกได้ว่าครบสูตร เข้าไปเลือกซื้อเลือกหาได้ตามอัธยาศัย เป็นตลาดผลไม้ที่มีชื่อเสียง มีผู้มาใช้บริการติดอันดับต้น ๆ ของประเทศ
這個水果市場是泰國主要的蔬菜和水果批發中心,位於Rangsit地區,每天24小時營業,除了蔬菜市場外,還有7個水果市場,包括芒果市場、榴蓮市場、菠蘿市場、 橙子市場、西瓜市場、進口水果市場和綜合水果市場,可以說是一站式購物中心,讓人們可以根據自己的口味和需求進行選擇和購買。它是泰國著名的水果市場之一,被譽爲全國頂級服務的水果市場之一。

เวลาเปิด-ปิด : เปิด 24 ชั่วโมง 
營業時間:24小時ที่อยู่ : ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี 
地址:巴 吞他尼府Lam Luk Kaเบอร์โทรศัพท์  : 0-2995-0610
電話 :0-2995-0610เฟซบุ๊ก : ตลาดสี่มุมเมือง
Facebook:taladsimummuang/?locale=th_TH
เว็บไซต์ : 
 站:

 

8. ตลาดปฐมมงคล จังหวัดนครปฐม
8.佛統府Talat Pathom Mongkol市場

泰國水果怎麼買過癮? 這些大型批發市場讓你一次性買夠! 第6張

ตลาดกลางค้าส่งผักและผลไม้ที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดนครปฐม ที่นี่เป็นตลาดที่คัดผลไม้มาจากสวน มีคุณภาพ ราคาเหมาะสม มีผลไม้สดให้เลือกซื้อไม่ว่าจะเป็นส้มโอ ส้มเขียวหวาน ซึ่งมีให้เลือกซื้อหลากหลายขนาด หลากหลายราคา ทั้งปลีกและส่ง นอกจากนี้ยังมีแตงโม กล้วยไข่ ฝรั่ง แอปเปิล และอื่น ๆ ที่จัดมาเอาใจคนซื้อให้เลือกกันตลอดทั้งปี งานนี้ช้อปเพลินเดินสนุก
這是佛統府最大的蔬菜水果批發市場,這裏的水果都是從果園挑選而來,質量優良,價格合理。在這裏,可以找到各種新鮮水果,如柚子、甜橙,尺寸和價格各不 相同,可以零售還能批發。此外,還有其他水果,如哈密瓜、芭蕉、番石榴、蘋果等,全年都有供應,讓您盡情享受購物的樂趣。這裏的購物體驗非常愉快,讓人心情舒暢。

เวลาเปิด-ปิด : เปิด 24 ชั่วโมง
營業時間:24小時ที่อยู่ : ถนนทวารวดี ตำบลพระปฐมเจดีย์ อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม
地址:佛統府 直轄縣Phra Pathom Chedi鎮Tawarawadee路เบอร์โทรศัพท์ : 08-1851-6225
電話:08-1851-6225เฟซบุ๊ก : ตลาดปฐมมงคล ตลาดกลางผักและผลไม้ จังหวัดนครปฐม
Facebook: pathommongkolmarket/

 

9. ตลาดศรีเมือง จังหวัดราชบุรี
9.叻丕府Sri Muang Market市場

ตลาดกลางค้าส่งผักและผลไม้จังหวัดราชบุรี ตั้งอยู่บริเวณถนนศรีสุริยวงศ์ เป็นแหล่งรวบรวมผลไม้คัดเกรด คุณภาพดี แบ่งพื้นที่ออกเป็นสัดส่วน มีให้เลือกมากมายหลากหลาย เช่น แตงโม, สับปะรด, มะม่วง, ขนุน, ส้มโอ รวมถึงยังมีผลไม้ต่างประเทศและผลไม้ฤดูกาล เช่น แอปเปิล, สาลี่, สตรอว์เบอร์รี, ทับทิม, องุ่น, แก้วมังกร, ลำไย, ละมุด, ลองกอง, มะเฟือง, มะละกอ, มะขาม, ฝรั่ง, ชมพู่ และอื่น ๆ อีกเพียบ มาเที่ยวราชบุรีแล้วอยากหาของดีติดมือให้แวะมาเลย
這是位於叻丕府 的蔬菜水果批發市場,坐落在Sri Suriyawong路上,是一個集中各類水果的地方,經過嚴格篩選,質量上乘。市場劃分出不同的區域,提供各種多樣的選擇,如西瓜、菠蘿、芒果、菠蘿蜜、柚子等,還有來自其他國家和不同季節的水果,如蘋果、梨、草莓、石榴、葡萄、火龍果、龍眼、人心果、山竹、龍宮果、楊桃、木瓜、羅望子、番石榴、蓮霧等等。到了叻丕府,如果想找到優質水果,不妨來這裏一探究竟。

เวลาเปิด-ปิด : เปิด 24 ชั่วโมง
 業時間 :24小時ที่อยู่ : ถนนศรีสุริยวงศ์ ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมืองราชบุรี จังหวัดราชบุรี
地址: 叻丕府直轄縣Na Mueang鎮Sri Suriyawong路เบอร์โทรศัพท์ : 0-3233-8250
電話:0-3233-8250เฟซบุ๊ก : ตลาดศรีเมือง ตลาดกลางผักและผลไม้ จ.ราชบุรี
Facebook:taladsimuang/?locale=th_TH

 

10. ตลาดล้านเมือง จังหวัดเชียงราย
10.清萊府Lan Mueang Market市場

ตลาดที่เป็นศูนย์กลางค้าส่งผักและผลไม้ที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ ตั้งอยู่บริเวณใกล้กับสี่แยกแม่กรณ์ ความแตกต่างที่โดดเด่นของตลาดล้านเมือง คือ นักช้อปจะได้เจอกับลานผลไม้นานาชนิด เช่น แอปเปิล, เชอร์รี, บลูเบอร์รี, กีวี, ลูกพีช, สตรอว์เบอร์รี ซึ่งรับมาโดยตรงจากต่างประเทศ เนื่องด้วยจังหวัดเชียงรายตั้งอยู่ในพื้นที่ด้านบนสุดของประเทศ การขนส่งจึงใกล้และเร็วกว่า จึงทำให้ผลไม้มีความสดใหม่ ใครที่แวะมาเที่ยวทางเหนือแล้วอยากได้ของเด็ดและดี ลองมาที่นี่ดู
這個水果和蔬菜批發 市場北部地區最大的蔬菜水果集散中心,靠近Mae Korn十字路口。市場的獨特之處在於,購物者可以找到各種不同種類的水果,如蘋果、櫻桃、藍莓、奇異果、桃子、草莓等,這些水果都是直接從國外進口的。由於清萊府位於泰國的最北端,因此運輸更加便捷快速,從而保證了水果的新鮮度。所以,如果你遊覽了北部地區,想要購買最優質的水果和蔬菜,不妨來這裏看看。

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น.
營業時間:每 天8:00-17:00ที่อยู่ : หมู่ 11 ตำบลสันทราย อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย
店址:清 萊府直轄縣San Sai鎮11組เบอร์โทรศัพท์ : 06-2292-7755
電話:06-2292-7755เฟซบุ๊ก : ตลาดล้านเมือง ศูนย์กลางตลาดค้าส่งผักและผลไม้ - จังหวัดเชียงราย-
Facebook:taladlanmuang/?locale=th_TH

 

11. ตลาดผลไม้กลางดง จังหวัดนครราชสีมา
11.呵叻府Klang Dong 水果市場

泰國水果怎麼買過癮? 這些大型批發市場讓你一次性買夠! 第7張

ตลาดผลไม้และผลิตผลทางการเกษตรที่มาจากนครราชสีมาและจังหวัดใกล้เคียง ตั้งอยู่บริเวณริมถนนมิตรภาพ ผลไม้ที่ขึ้นชื่อของตลาดกลางดงนี้มีทั้งมังคุด, ทุเรียน, องุ่น, ลำไย, ลองกอง เรียกได้ว่ามีผลไม้ตามฤดูกาลก็ว่าได้ แต่ที่พิเศษและเป็นจุดเด่นที่มีคนพูดถึงเวลาฝากซื้อหรือซื้อฝากผลไม้ของที่นี่ก็คือ น้อยหน่า ทั้งอร่อยและยังซื้อได้ในราคาที่ถูกใจลูกค้าเป็นอย่างมาก นับเป็นจุดศูนย์รวมของผลไม้ตามฤดูกาลที่เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวเลยก็ว่าได้
這個農產品 和農業產物市場位於呵叻府及周邊府的邊緣地帶,坐落在Mittraphap路旁。這個市場以其各種當地知名的水果而聞名,包括山竹、榴蓮、葡萄、龍眼、龍宮果等,可以說是應季水果應有盡有。然而,這個市場特別突出的地方,也是人們談論的焦點之一,就是這裏的番荔枝。無論是口感還是價格,顧客都非常滿意。這個市場可以說是當地季節性水果的集中地,深受遊客喜愛。

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวันตั้งแต่เวลา 08.30-16.00 น.
營業時 間:8:30-16:00ที่อยู่ : ถนนมิตรภาพ ตำบลกลางดง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
地址:呵叻府 Pak Chong縣Klang Dong鎮Mittraphap路

 

12. ตลาดศรีเมืองทอง จังหวัดขอนแก่น
12.孔敬府Srimuangthong市場

ตั้งอยู่บริเวณถนนเหล่านาดี ตลาดที่เป็นศูนย์กลางการค้าขายผัก ผลไม้ และพืชไร่ ตั้งอยู่ที่อำเภอเมืองขอนแก่น มากมายไปด้วยสินค้าหลากหลายชนิดนำมาวางจำหน่ายกันในราคาปลีก-ส่ง อีกทั้งยังมีเนื้อสัตว์, ไข่ไก่, ข้าวสาร, อาหารปรุงสุก, ขนมหวาน, เครื่องแกง, เครื่องปรุงรส, ของชำต่าง ๆ รวมไปถึงยังเป็นศูนย์กลางการกระจายสินค้าไปยังจังหวัดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่ใหญ่ที่สุดอีกด้วย
這個市場位於孔敬府城區Lao Nadi路上,是一個大型的蔬菜、水果和農產品的零售批發中心,彙集了各種各樣的商品,包括肉、雞蛋、糧食、現成食品、甜 點、咖喱、調味料,以及各種日常用品。此外,這個市場還是向東北地區分發貨物最大的集散中心。

เวลาเปิด-ปิด : เปิด 24 ชั่วโมง
營業時間: 24小時ที่อยู่ : ถนนมิตรภาพ ตำบลในเมือง อำเภอเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น
地址:孔敬 府直轄縣Nai Muang鎮Mittraphap路เบอร์โทรศัพท์ : 08-6857-2111
電話:08-6857-2111เฟซบุ๊ก : ตลาดศรีเมืองทอง ตลาดกลางผักและผลไม้ จังหวัดขอนแก่น
Facebook:simuangthong/?locale=th_TH

 

快選擇一個離你最近的水果市場好好逛一逛吧!

 

聲明:本文由本站泰語編譯整理,素材來自kapook,未經允許不得轉載。如有不妥,敬請指正。

猜你喜歡

熱點閱讀

最新文章