語言學習泰語學習

甜點與鮮花的碰撞!

本文已影響 5.7K人 

瘋狂迷戀美食卻又擔心高熱量?這實在是吃貨們的悲哀,那麼,低熱量的美食絕對是最佳選擇,今天,給大家介紹低熱量的美味甜點,享受跳躍在舌尖上的美味!

ing-bottom: 66.56%;">甜點與鮮花的碰撞!

 

คงต้องบอกว่าบ้านหลังเก่าที่กลายเป็นเรือนกระจกแห่งนี้คือส่วนผสมอันแสนจะดีงามของขนมหวานแสนอร่อยและสีสันแสนหวานของดอกไม้ แน่นอนว่าภายในร้านเราจะได้เห็นดอกไม้แทรกตัวอยู่ตามมุมต่างๆ ภายใต้บรรยากาศที่แฝงความเป็นโมร็อกกันนิดๆ จากสีสันฉูดฉาดของกระเบื้องและผืนผ้า

外表看起來儼然是一座溫室的老房子,彙集了甜點的美味和鮮花的美麗。房間裏各個角落都擺滿了鮮花,完全籠罩在屋內現代氣息和地毯鮮豔的色彩之中。

 

แต่ทั้งหมดทั้งมวลนั้นกลับดูอบอุ่นสบายตาด้วยโต๊ะไม้ตัวใหญ่และเก้าอี้หวายที่เพิ่มเข้ามา ที่สำคัญยิ่งกว่านั้นดอกไม้ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในทุกๆ เมนู ทั้งยังเอาใจคุณสาวๆ ไปอีกขั้นด้วยการลดทอนแคลอรีในขนมเพื่อให้ทุกคนได้ปลื้มปริ่มชิมขนมได้อย่างสบายใจ

房間裏的一切,甚至是寬大的桌椅都能讓人倍感輕鬆和溫暖。更重要的是:鮮花也被納入了菜單中,更吸引女孩兒們的是這些甜點的熱量都很低,爲了讓每個人都能輕鬆盡享美味!

 

เริ่มเมนูแรกกันด้วย Autumn Branch เครื่องดื่มสูตรซิกเนเจอร์ที่ให้อารมณ์ของฤดูใบไม้ร่วงด้วยการเพิ่มกลิ่นอบเชยลงไปในคาราเมลลาเต้แก้วโปรดของใครหลายคนผลลัพธ์ที่ได้ก็คือกาแฟรสนุ่มๆ ที่กรุ่นกลิ่นหอม เหมาะแก่การนั่งจิบละเลียดอย่างช้าๆ ส่วนคนรักช็อกโกแลตก็ต้องลอง Fleur De Cao ดาร์กช็อกโกแลตร้อนสูตรเข้มข้น 70 % ที่ให้ความเข้มข้นอย่างเต็มพิกัดร่วมด้วยรสชาติหวานมันน้อยๆ จากนม แต่ความพิเศษของแก้วนี้ยังอยู่ที่กลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกไม้ที่มาร่วมชูโรงปิดท้ายอีกด้วย

第一道是Autumn Branch ,這道飲料中融入了肉桂的香味,充滿秋日氣息,也因此讓很多人大愛。口感醇香細膩的咖啡很適合在閒暇放鬆的時候細細品嚐,喜歡巧克力的人一定要嘗一下Fleur De Cao ,純度高達70%的黑巧克力絕對讓你讚不絕口。總體上都含有牛奶本身的微甜味道,但比較特別的是:最後還會散發出淡淡的花香味。

 

ส่วนเมนูขนมหวานก็น่าสนใจไม่แพ้กัน ตัวเด่นที่เรารักเป็นพิเศษขอยกให้กับ Baker’s Plant ขนมที่สร้างเซอร์ไพร์สให้กับเราด้วยหน้าตาที่เหมือนดินในสวนที่มาพร้อมดอกไม้สีสด

至於大受歡迎的甜點,我特別喜歡Baker’s Plant,讓我特別驚喜的是它的外表形象就像是花園中培植鮮花的土壤。

 

ปิดท้ายด้วย White Chocolate & Yuzu มูสเค้กชิ้นกะทัดรัดโรยด้วยกลีบกุหลาบที่เต็มไปด้วยความอร่อยอยู่ทุกอณู จากเนื้อเค้กเนียนนุ่มฐานทำด้วยอัลมอนด์บด

最後是白巧克力,撒上了清香撲鼻的玫瑰花瓣,至於下面一層是用杏仁粒做的。

 

 

ที่อยู่ : 66 ถนนพระราม 9 ซอย 41 (ซอยเสรี 4) เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ

เปิดบริการ : 09.00-20.00 น.

โทร. : 090-669-5624

ราคา : 80-300 บาท

รับบัตรเครดิต VISA และ Master Card

 

地址:曼谷皇家花園區羅摩路9號41巷(附4巷)

營業時間:09.00點-20.00點

電話:090-669-5624

價格:80-300泰銖

支付方式:VISA卡和萬事達卡均可

 

 

 

 

本雙語文章的中文翻譯系滬江泰語原創內容,轉載請註明出處。中文翻譯僅代表譯者個人觀點,僅供參考。如有不妥之處,歡迎指正。

猜你喜歡

熱點閱讀

最新文章